วันตกปลา

 วันนี้ไปตกปลามาครับ เป็นวันรวมญาติของครอบครัวแม่ มีการแข่งขันตกปลาในครอบครัว(ประมาณ50คน) ผมร่วมแข่งด้วย แต่ที่แย่มากๆคือวันนี้เป็นวันเริ่มซัมเมอร์ไทม์ เวลาเดินเร็วขึ้น1ชั่วโมง(จากนี้ไปเวลาติดต่อกับเมืองไทยเวลาของผมจะช้ากว่า4ชั่วโมงนะครับ) ไปถึงสถานที่นัดพบในสภาพที่ง่วงนอนที่สุด แล้วผมก็ได้ตกปลาในแม่น้ำที่เป็นน้ำแข็ง(ครั้งที่เท่าไรแล้วเนี่ย?) ตอนนี้เข้าฤดูใบไม้ผลิแล้วแต่ที่นี่เวลากลางคืนยังอุณหภูมิติดลบอยู่ ทำให้เราสามารถนั่งรถข้ามทะเลสาบได้สบายหายห่วง(เหมือนหนังกำลังภายในเลย วิ่งบนแม่น้ำได้) แล้วผมก็ตกปลาไปได้3ชั่วโมง ตกได้375กรัม ได้รางวัลที่5เป็นไม้เสียบย่างไส้กรอกเอนกประสงค์(มีที่เปิดขวดเบียร์ในตัวด้วย—เบียร์กับไส้กรอกเป็นอะไรที่เข้ากันได้สุดๆ) ส่วนปลาที่ตกได้…แน่นอนครับว่าผมไม่ทิ้ง ผมต่อต้านการตกปลาแล้วทิ้งอย่างรุนแรง แต่มันก็เยอะนะ ผมเลยเอาครึ่งไปเก็บให้เป็นอาหารแมว ส่วนอีกครึ่งนึงไว้กินเอง… กลับบ้านมีความสุข+เหนื่อยจากการอดนอน…
This entry was posted in 未分類. Bookmark the permalink.

發表迴響

