การตัดสินใจ

เราขออัพอีกทีนะ(จริงๆก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไร) ไดอารี่ของเราก็มีคนเข้ามาอ่านอยู่ไม่กี่คน เรารู้ว่าเราไม่ใช่คนเก่งหรือบุคคลทรงคุณค่า ขอบคุณทุกคนที่อย่างน้อยก็เข้ามาเยี่ยมสักนิดนึง เรารู้สึกว่าตอนนี้เรามีความสุขมากๆ
 
ครั้งนี้เราอยากเขียนความคิดของเราเกี่ยวกับการตัดสินใจ หลายคนมีวิธีตัดสินใจที่แตกต่างกัน เรื่องนี้เรารู้ การตัดสินใจบางครั้งอาจเป็นเรื่องเล็กๆ บางครั้งอาจเป็นเรื่องของชีวิต หรือเกี่ยวกับความเป็นความตาย หรืออาจจะส่งผลต่อความเป็นไปของโลก! แต่ถ้ามนุษย์ไม่ตัดสินใจ โลกนี้คงหยุดนิ่ง มันคงเป็นโลกที่น่าเบื่อเหนือจินตนาการ
 
บางคนอาจจะบอกว่าการตัดสินใจมีทั้งผิดและถูก แต่ผมคิดว่าเรากลัวการตัดสินใจไปทำไม ผมเชื่อมั่นเสมอว่าทุกการตัดสินใจได้รับการกลั่นกรองจากผู้ตัดสินใจเพียงพอแล้ว อย่าเสียใจกับการตัดสินใจ เราไม่สามารถเห็นอนาคตเมื่อเราตัดสินใจ เราอาจจะคาดการณ์ล่วงหน้าได้บ้าง แต่ถ้าผลออกมาไม่เป็นดังหวังก็อย่าเสียใจ เราทำดีที่สุดแล้ว
 
ปล.ไอ้ที่เขียนมาคือการปลอบใจตัวเอง:P
This entry was posted in 未分類. Bookmark the permalink.

1 則回應給 การตัดสินใจ

  1. Err Adis 說:

    เรื่องเครียดกรูก็มีว่ะ
    หึๆ
    เยอะเลย
     
    แต่ถ้าตัดสินใจดี
    มันก็ดีนะ เหอๆ

發表迴響

